Ad 468 X 60

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Widgets

Chơi game ai là triệu phú Online 2014

Trò choi game ai la trieu phu luôn là trò chơi được mọi người lựa chọn chơi nhiều nhất trong năm. Nhà phát hành Qplay.info đã nắm bắt tâm lí của người xem truyền hình và các khán giả hâm mộ gameshow Ai là triệu phú để cho ra mắt game Ai là triệu phú dành cho điện thoại di động.

Chơi game ai là triệu phú Online trên điện thoại

Là một tựa game mô phỏng được xây dựng dựa trên gameshow truyền hình nổi tiếng Ai là triệu phú của đài truyền hình Việt Nam
Game ai la trieu phu là trò chơi có sức cuốn hút vô cùng lớn với các game thủ. Một trò chơi hoàn hảo, kết hợp giữa trí tuệ và sự quyết đoán của người chơi.

Phù hợp với mọi người chơi, mọi đối tượng không phân biệt tuổi tác. Đặc biệt các vị phụ huynh sẽ không lo nghĩ xem khi dùng điện thoại con mình sẽ làm gì? Chơi gì? Game Ai là triệu phú sẽ giúp cho con bạn có những phút giây giải trí thoải mái mà vẫn có thể trau dồi cho bản thân một hành trang kiến thức phong phú, đa dạng, như thể con bạn đang được ngồi học vời gia sư vậy.

Game ai la trieu phu có thể chạy ngon lành trên tất cả các máy Java và android.

Với âm thanh sống động, lồng tiếng MC Lại Văn Sâm cùng hình ảnh rõ ràng, sắc nét đơn giản dễ sử dụng, không lo bị giật hay lag chắc hẳn sẽ cho bạn một trải nghiệm thú vị. Một điều nữa đó là ngôn ngữ dùng trong game hoàn toàn là ngôn ngữ tiếng việt, bạn sẽ có thể thỏa sức mà khám phá, tìm hiểu game Ai là triệu phú.
Thể lệ chơi cũng giống với gameshow thực tế, bạn sẽ phải vượt qua 15 câu hỏi với 3 sự trợ giúp đắc lực là:
- 50/50: Sẽ có 2 đáp án sai bị loại bỏ ngẫu nhiên.
- Hỏi ý kiến khán giả trường quay: Khán giả được trang bị máy tính để chọn câu trả lời, và các câu trả lời của khán giả sẽ được thống kê lại dưới dạng biểu đồ để bạn dễ dàng tham khảo.
- Đổi câu hỏi khác: Thay đổi câu hỏi hiện tại của bạn sang một câu hỏi khác.
Phần thưởng nếu vượt qua 15 câu hỏi là một số tiền vô cùng lớn đó là 150 triệu đồng. Tuy chỉ là tiền thưởng trong game nhưng điều đó thể hiện được sự thông minh, quyết đoán của bạn mới đạt được như vậy.
Hãy nhanh tay tải về để thư giãn cùng bạn bè với choi game ai la trieu phu.
Author: Mohammad
Mohammad is the founder of STC Network which offers Web Services and Online Business Solutions to clients around the globe. Read More →

0 nhận xét: